Tại sao cần đảm bảo lượng canxi và vitamin D mà cơ thể cần hàng ngày?

Spread the love

Canxi và Vitamin D là những chất dinh dưỡng thiết yếu và một chế độ ăn uống cân bằng là khởi đầu tuyệt vời, tuy nhiên vẫn có thể không cung cấp đủ mức canxi cần thiết. Các cuộc khảo sát về chế độ ăn uống cho thấy lượng canxi hấp thụ thấp hơn mức khuyến nghị ở nhiều quốc gia. Việc cung cấp đủ lượng canxi cần thiết và tối đa hóa lượng dự trữ cho xương đến năm 30 tuổi là điều cần thiết để giảm nguy cơ dễ gãy xương về sau trong cuộc sống. Việc cung cấp đủ canxi và vitamin D trong suốt cuộc đời kết hợp với chế độ ăn uống cân bằng và tập thể dục thường xuyên, có thể làm giảm nguy cơ xương dễ gãy (Balk, 2017).

Hai chất này giúp hỗ trợ duy trì xương và răng hoạt động bình thường. Vitamin D góp phần vào quá trình hấp thụ canxi. Sản phẩm cũng cung cấp Aquamin TG ™, một nguồn canxi tự nhiên từ biển với hơn 70 khoáng chất vi lượng bổ sung được thu hoạch từ vùng biển nguyên sơ của Iceland (Khazai, 2008). Uống một đến hai viên mỗi ngày.

Đảm bảo lượng canxi và vitamin D mà cơ thể cần hàng ngày, góp phần duy trì xương và răng bình thường. Chứa phức hợp đa khoáng chất Aquamin TG ™, được chứng nhận là thu hoạch theo phương pháp hữu cơ.

Uống 1-2 viên mỗi ngày

Cung cấp canxi (250-500 mg) và vitamin D (5-10 μg)

Aquamin TG ™ là nguồn canxi tự nhiên từ biển với hơn 70 khoáng chất vi lượng

LH ms Thư: 0916270127 để được tư vấn tận tình nhất


LH ms Thư: 0916270127 để được tư vấn tận tình nhất

Facebook Comments Box

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *